வெள்ளி, 13 ஏப்ரல், 2018

About myself - என்னை பற்றி


I am very happy to start my first blog in Vedic astrology. Basically I am a software Engineer works in multinational company and young student to learn Vedic astrology recent days.

My Intention would be everybody should know the Vedic astrology and i am here to write from the basics of astrology, which everybody will understand with the simple concepts.

There are lot of Vedic astrology books, i have been reading and also got a knowledge from the internet. Basically i used to study astrology, whenever i am getting a free time.

I am here to share my knowledge of my understanding about the Vedic astrology and hidden theories. Stay tuned :)


வேத ஜோதிடத்தில் என் முதல் வலைப்பதிவு தொடங்குவதில் எனக்கு மகிழ்ச்சி. அடிப்படையில் நான் ஒரு மென்பொருள் பொறியாளர், சமீபத்திய நாட்களில் வேதா ஜோதிடம் பயிலும் இளம் மாணவன் 😃

எனது நோக்கம் அனைவருக்கும் வேத ஜோதிடத்தை தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்.ஜோதிடத்தின் அடிப்படையிலிருந்து எழுதுவதற்கு இருக்கிறேன்.

நிறைய வேத ஜோதிடம் புத்தகங்கள் உள்ளன, நான் படித்து வருகிறேன், மேலும் இணையத்திலிருந்து சில புத்தகங்களும் படித்து வருகிறேன். நான் ஓய்வு நேரத்தில் ஜோதிடத்தைப் பற்றி படிக்கும் பழக்கம் உள்ளவன்.

வேத ஜோதிடம் மற்றும் மறைந்த கோட்பாடுகள் பற்றிய எனது புரிதலின் அறிவைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்கு இங்கு நான் இருக்கிறேன். காத்திருங்கள் :)



2 கருத்துகள்:

திக் பலம் சூட்சமங்கள்

கிரஹங்களின் பலத்தை கணக்கிடும்போது முதலில் ஸ்தான பலம் அதனையடுத்து திக் பலனை பார்க்கவேண்டும். திக் பலமானது கிரஹங்களின் திசை வலிமையை[Directi...